Walmart đang hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Shopify mở rộng thị trường trực tuyến của bên thứ ba như trên Amazon (AMZN).

Walmart dự kiến sẽ thêm 1.200 người bán Shopify vào Walmart.com trong năm nay. Trong đó, Shopify bán các công cụ cho các doanh nghiệp nhằm giúp họ điều hành các cửa hàng trực tuyến.

Theo một bản tin gần đây, ông Jeff Clementz, phó chủ tịch thị trường của Walmart cho biết: “Việc tích hợp này cho phép người bán Shopify “bày bán” các mặt hàng của họ trên Walmart.com, đồng thời cho phép khách hàng của Walmart tiếp cận nhiều loại hàng hóa”. Ngoài ra, “Chúng tôi tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ có trụ sở tại Hoa Kỳ có các mặt hàng bổ sung cho Walmart và phát triển (thị trường thứ ba) là chiến lược ưu tiên.”

Doanh số bán hàng trực tuyến của Walmart đã tăng 74% trong quý trước và tăng trưởng ở thị trường bên thứ ba vượt xa tốc độ tăng trưởng của doanh số bên thứ nhất, nơi Walmart trực tiếp mua sản phẩm từ các nhà sản xuất và bán chúng trên trang web của mình.

Walmart là nhà bán lẻ lớn nhất của Mỹ, nhưng doanh số bán hàng trực tuyến của họ chỉ chiếm một phần trong tổng doanh thu hơn 500 tỷ đô la của công ty.

Walmart đã thực hiện một loạt các động thái và mua lại nhiều thương hiệu trong những năm gần đây để xây dựng doanh nghiệp thương mại điện tử của mình, bao gồm thiết kế lại trang web và mua các thương hiệu như Bonobos và Modcloth. Gần đây nhất, công ty đã công bố một thỏa thuận với trang web bán lại quần áo ThredUp.

*******

Xem bài viết gốc tại đây.

Tìm hiểu thêm về cộng đồng Táo Khởi Nghiệp tại đây.

Tìm hiểu về các dịch vụ mà Táo Khởi Nghiệp cung cấp tại đây.

————***————

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây