Vào thời điểm khó khăn này, các bậc cha mẹ đang rất lo lắng về việc học của các con. Các học sinh thuộc hệ tiểu học, trung học, trung học phổ thông hay đại học đều được áp dụng hình thức học online hoặc có thể tự học online tại nhà. Nhưng học sinh mầm non thì quá bé để áp dụng phương pháp này.

Thử tưởng tượng các bé đang học trường mầm non, vẫn được bao quanh bởi các thầy cô và khoảng chừng 30 đứa trẻ khác. Mọi thứ càng khó khăn hơn đối với những bé bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh, ngoài hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng mẹ đẻ, chúng còn phải học các kỹ năng và kiến thức trong lớp học.

Lingumi, được ra mắt vào năm 2017, là một nền tảng được xây dựng với mục đích giúp trẻ nhỏ học các kỹ năng quan trọng, hiện đã huy động được 4 triệu bảng Anh trong vòng tài trợ do quỹ công nghệ North Summit Capital có trụ sở tại Trung Quốc – một quỹ được điều hành bởi cựu nhà nghiên cứu dữ liệu của Alibaba, Tiến sĩ Min Wanli – cùng với các nhà đầu tư tại LocalGlobe, ADV và Entusinessur First.

Lingumi thông báo ra mắt các gói và video dạy học miễn phí hàng ngày để hỗ trợ trẻ em và các bậc phụ huynh trong đợt bùng phát COVID-19. Ngoài ra, họ đã cam kết quyên góp 20% doanh số bán hàng của mình trong giai đoạn này cho Quỹ Trẻ em Toàn cầu.

Các khóa học của Lingumi cung cấp dạy một kèm một với một kiểu học trực tuyến. Khóa học đầu tiên giới thiệu ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh quan trọng đối với trẻ em từ 2 tuổi.

Thay vì phải học trực tiếp với các gia sư theo thời khóa biểu cố định, tốn chi phí và đặc biệt không an toàn trong mùa dịch Covid-19, các bài học của Lingumi được truyền tải thông qua các bài tập trò chuyện tương tác, như các video với giáo viên và trò chơi. Vào cuối mỗi bài học, trẻ em có thể thấy video của những người bạn khác trên lớp học Lingumi nói những từ và cụm từ giống như chúng. Việc học thông qua các video của Lingumi rẻ hơn các khóa học trực tiếp, do đó linh hoạt hơn cho các bậc phụ huynh.

Công ty đã khai giảng khóa học Lingumi đầu tiên tại Trung Quốc vào năm ngoái, tập trung vào việc dạy tiếng Anh cho những người không nói tiếng Anh. Nền tảng này hiện đang được sử dụng bởi hơn 100.000 gia đình trên toàn cầu, bao gồm cả Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Anh, Đức, Ý và Pháp. Hơn 1,5 triệu bài học tiếng Anh được dạy tại Trung Quốc trong sáu tháng qua và 40% người dùng tích cực cũng đang học các bài học hàng ngày. Lingumi cho biết lượng người dùng của họ đã tăng 50% trong thời gian khai giảng khoá học tại Trung Quốc và đã có một sự gia tăng nhanh chóng ở châu Âu.

Sự mở rộng nhanh chóng tại thị trường Trung Quốc của startup này đòi hỏi một nhà đầu tư địa phương có tầm nhìn chiến lược, Tiến sĩ Min và nhóm nghiên cứu chính là những người có sự hiểu biết rõ ràng về công nghệ và cơ hội quy mô cả ở Trung Quốc và trên toàn cầu.

Tiến sĩ Wanli Min, đồng đối tác tại North Summit Capital, nhận xét: “Không phải trẻ nào cũng có thể tiếp cận giáo viên tiếng Anh bản ngữ để học kèm một-một, Lingumi có khả năng dân chủ hóa việc học tiếng Anh và cung cấp cho mọi trẻ em một chương trình giảng dạy cá nhân được trao quyền bởi mô hình trí tuệ nhân tạo và dạy học không đồng bộ của Lingumi.”

Các đối thủ cạnh tranh Lingumi cũng có các giải pháp giảng dạy trực tiếp như VIPKid và các nền tảng học tập như Jiliguala ở Trung Quốc hoặc Lingokids ở phương Tây.

**********

Xem bài viết gốc tại đây.

Tìm hiểu thêm về cộng đồng Táo Khởi Nghiệp tại đây

Tìm hiểu về các dịch vụ mà Táo Khởi Nghiệp cung cấp tại đây.

————***————

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây